Một thành viên lặng lẽ của Cơm Có Thịt

candle11Vừa đọc e.mail này gửi đến địa chỉ batcomcothit@gmail.com
Tất cả Cơm Thịt viên, ai có thể, hôm nay hãy cùng thắp một nén hương hướng đến một Cơm Thịt viên thầm lặng đã ra đi.

“Mình ở Ninh Bình. Mình chỉ muốn nói chuyện 1 chút. E mình 18 tuổi, E mình ốm rất nặng, ở trong viện suốt. Mới đây e vừa qua đời, lúc dọn đồ mình thấy lại biên lai chuyển tiền mới nhớ hôm đấy là 26/3, nó gửi link chương trình và nhờ mình ra Ngân hàng chuyển tiền ủng hộ. Mình vừa vào web, trong danh sách ủng hộ thấy tên e mình, mình thấy rất yên tâm, rất an lòng. Cảm ơn chương trình làm cho những việc cuối cùng của e nên thật ý nghĩa. Mong chương trình hoạt động thật tốt, mong các e nhỏ luôn có những bữa cơm có thịt. Cảm ơn ban quản trị và các bạn tình nguyện đã thực hiện chương trình thật ý nghĩa.”
Tran Thuy 

 

Sao kê ủng hộ 26.3.2013

1- Nhóm CCT Terumo ủng hộ 480.000 đ

2-Vợ chồng Lan Khang ủng hộ 200.000 đ

3-Một bạn ủng hộ 1.000.000 đ. Chi tiết: IBVCB.2603130547322001.Ung ho tre vung cao thong qua Com Co Thit

4-Bạn Nguyễn Thế Vinh ủng hộ 500.000 đ

5-Chị Trần Thị Thu Hà (Ninh Bình) ủng hộ 2.000.000 đ

6-Một bạn ủng hộ 500.000 đ. Chi tiết ;IBVCB.2603130489946002.

7-Bạn Mai Tuấn Anh ủng hộ 200.000 đ

8-Một bạn ủng hộ 500.000 đ. Chi tiết:IBVCB.2603130815320003.Ung ho qui Com Co Thit cua Bac Tuan

About trandangtuan

chỉ mong làm được những điều nho nhỏ...
Bài này đã được đăng trong Báo viết ké. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

9 Responses to Một thành viên lặng lẽ của Cơm Có Thịt

  1. Đốm lửa nói:

    Em đi nhé về thế giới bên kia bình yên. Cảm ơn em một tấm lòng.

  2. Hoài Tố Hạnh nói:

    Tất cả chúng ta hãy nguyện cầu cõi linh thiêng cho em được sớm siêu thoát!
    Xin nghiêng mình trước nghĩa cử cao cả của thành viên thầm lặng khi em trong những giây phút tại thế cuối cùng của đời mình đã nghiêng lòng cho cơm có thịt…
    Những bài tin bên TĐT rất ngắn chữ mà xúc động lòng người.
    Xin gửi tới em nơi xa xôi cùng các bạn 14 điều Phật dạy

    1. Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình
    2. Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá
    3. Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại
    4. Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị
    5. Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình
    6. Tội lỗi lớn nhất của đời người là bất hiếu
    7. Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti
    8. Đáng khâm phục lớn nhất của đời người là vươn lên sau khi ngã
    9. Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng
    10. Tài sản lớn nhất của đời người là sức khoẻ, trí tuệ
    11. Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm
    12. Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung
    13. Khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết
    14. An ủi lớn nhất của đời người là bố thí.

  3. com co thit nói:

    cho tui ung ho 500.000 nghe

  4. com co thit nói:

    lam on gui tai khoan ,ngay mai toi di goi

  5. com co thit nói:

    Bac Tuan lam on gui so tai khoan de em goi cac chau chut xiu nghe!

    • trandangtuan nói:

      Thông tin tài khoản:
      tên TK : Trần Đăng Tuấn
      Số TK: 0011004025430
      Ngân hàng Vietcombank
      Chi nhánh: Sở Giao dịch Vietcombank.

      Cám ơn bạn.

  6. Hung Hoang nói:

    Đọc các bài của a cho vợ em và con em nghe,vợ em khóc.Cám ơn anh! trân trọng nhựng j
    a đã làm . Từ tháng tới GĐ e sẽ tặng thêm 1 chút nhỏ cho các cháu vùng cao. Lần nữa chúc chương trình thành công!

  7. Hung Hoang nói:

    Nếu có dịp xuống Hạ long mời a đến nhà e chơi-SĐT của e :0912382334

Trả lời

